Dòng Iphone 6 của Apple

Bạn biết gì về Dòng Iphone 6 của Apple ?

Đây là dòng điện thoại cũng còn tương đối mới tuy rằng nó đã ra mắt từ 19 tháng 9 năm 2014. Đã qua 5 năm rồi phải không các bạn. Do là con của đại gia nên nó luôn thể hiện đẳng cấp sang trọng của giới quý tộc. Và giá trị cũng không giảm là bao. Mọi người cùng Đà Nẵng Phone tìm hiểu về iphone 6 nhé!

Pin

Apple cho biết pin của iPhone 6 có thời lượng sử dụng bằng với iPhone 5s. Trong khi dung lượng pin thì iPhone 6 lớn hơn, 1850mAh so với 1440mAh. Sử dụng thực tế cho thấy pin của iPhone 6 chạy iOS 8 tốt hơn nhiều so với thời iPhone 5s chạy iOS 7. Mình dùng thoải mái được đến khoảng 3 giờ chiều. Nếu tiết kiệm thì đến được 7 giờ. Tinh tế sẽ có bài test pin chi tiết hơn. Anh em đợi bài đó của mod @vuhai6 để biết rõ hơn về thời gian dùng của pin.

Thiết kế và hoàn thiện phần cứng

Apple vẫn giữ truyền thống hai năm cho sự thay đổi về bên ngoài của iPhone. 2 năm thay đổi cho thiết kế của 3G/3GS, 2 năm cho 4 và 4S. Và 2 năm cho 5 và 5s với kích thước lớn hơn một chút. Năm nay iPhone thay đổi thiết kế bên ngoài, tăng kích thước và thêm hẳn một phiên bản lớn hơn, vẫn cao cấp là iPhone 6 Plus. Năm ngoái Apple thêm phiên bản cấp thấp hơn là iPhone 5c và đã không thành công.
Mình xếp iPhone 6 là chiếc điện thoai thông minh tốt nhất hiện nay. Nó được tổng hợp từ nhiều yêu tố khác nhau. Mà không có chiếc điện thoại nào khác trên thị trường có thể đáp ứng toàn diện được như iPhone 6. Mời anh em đọc để biết được cái hay, cái không hay của nó. Dĩ nhiên không có chuyện một cho mọi người (one size fits all) nên nếu định mua iPhone 6 thì anh em nên tìm hiểu kỹ. Review này được tổng hợp sao gần một tháng sử dụng và trên cơ sở đã dùng qua rất nhiều điện thoại thông minh cao cấp của nhiều hãng khác nhau.

Màn hình

Màn hình iPhone 6 có thể xem là khá lạc hậu về công nghệ. Mật độ điểm ảnh bằng với iPhone 4 mà Apple đã giới thiệu cách đây rất lâu. Màu sắc thì chỉ ngang với màn hình của iPhone 5s năm ngoái. So với màn hình của iPhone 6 plus thì màn hình iPhone 6 kém hơn nhiều. Về màu sắc thì không rực rỡ và nhiều màu như ở các máy Samsung dùng màn hình Amoled. Mật độ điểm ảnh thì không nhiều bằng G3 với màn hình độ phân giải rất cao. Nhìn ngoài trời và độ trong treo của màn hình thì kém hơn so với các máy Lumia có trang bị công nghệ Clearblack Display. Đúng ra Apple nên trang bị cho iPhone 6 một màn hình tốt hơn, tương đương với iPhone 6 plus thì sẽ hợp lý hơn.

Hệ điều hành

Hệ điều hành là linh hồn của một chiếc điện thoại. iPhone luôn mượt mà và ổn định hơn những chiếc điện thoại của các hãng khác là vì Apple thiết kế cả phần cứng lẫn phần mềm. Và phần mềm cũng khai thác rất tốt phần cứng. iOS 8 trên chiếc điện thoại này thực sự tuyệt vời. Apple thêm rất nhiều tính năng, hoàn thiện thiết kế của iOS 7. Người dùng bây giờ thoải mái,  thuận tiện hơn nữa trong các hoạt động rất bình thường hàng ngày.

Máy ảnh

Apple thay đổi nhiều về phần cứng để có một chiếc máy ảnh chụp chính xác hơn, nhanh hơn. Họ cũng thay đổi các thuật toán xử lý để hình đẹp hơn. Trước tiên chúng ta có máy ảnh chính vẫn có độ phân giải là 8Mp. Phần thay đổi là cảm biến hoàn toàn mới với kích thước điểm ảnh lớn hơn loại trên iPhone 5s một chút. Tiếp theo là iPhone 6 được trang bị hệ thống chống rung điện tử. Đặc biệt là khả năng lấy nét mà Apple gọi là Focus Pixel. Nó giúp cho iPhone 6 chụp không những nhanh như iPhone 5 mà lấy nét chính xác hơn nhiều.
Thông qua bài viết này mình cũng đã cung cấp cho các một cách khá chi tiết về iphone 6 rồi, các bạn tham khảo. Các bạn có nhu cầu về iphone có thể ghé qua xem tại ĐÀ NẴNG PHONE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Smartphone Đà Nẵng - Lộ Diện Ảnh iPhone XR 2019 xuất hiện trong ảnh render với màu sắc mới

Nguyên nhân dẫn đến Iphone bị “Treo Táo”

iPhone 2020 sẽ được lột xác thiết kế chưa từng có: “Tai thỏ” thanh thoát, bỏ cổng sạc Lightning