Smartphone Đà Nẵng - Thời Lượng Sử Dụng Pin của iPhone 6 Plus

Smartphone Đà Nẵng - Sở hữu màn hình lớn 5.5 inch và viên pin 2.915 mAh sẽ giúp smartphone thông minh cao cấp iPhone 6 Plus này sử dụng được bao lâu?

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 Plus như thế nào?

Nếu trước đây thời lượng pin của các sản phẩm hãng Apple luôn hạn chế thì nay với dòng iPhone 6 Plus chúng ta sẽ được trải nghiệm một viên pin dành cho smartphone đúng nghĩa.
Trong thế hệ iPhone mới này hãng điện thoại Apple trang bị cấu hình với vi xử lý A8 mạnh mẽ và tối ưu hoá quá trình dùng pin. Đồng thời đây cũng là sản phẩm có màn hình lớn nhất cũng như pin lớn nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại.

Kiểm tra thời gian thoại liên tục trên sóng 3G

Để xem thử thời gian sử dụng pin trên điện thoại Apple iPhone 6 Plus kết quả cho thấy khả năng trụ của chiếc smartphone này lên đến hơn 3 ngày ở mức cơ bản.
Cụ thể hơn, pin của iPhone 6 Plus có thời gian thoại gần 24 giờ (trên sóng 3G),cao hơn một chút so với Sony Xperia Z3 và cách biệt hẳn 6 giờ với Galaxy Note 3. Trong khi đó so với chiếc iPhone 6 thì thời gian này chỉ là 11 giờ, đó là một sự khác biệt lớn thật sự.

Thời gian duyệt web liên tục

Sản phẩm iPhone 6 Plus cho khả năng duyệt web với trình duyệt Safari mặc định liên tục được khoảng 9 giờ. Ngoài ra, thời gian duyệt web của smartphone này còn nhỉnh hơn một chút so với những chiếc smartphone mới ra mắt gần đây Xem video liên tục đến hơn 11 giờ

Thời gian thử nghiệm pin trên Apple iPhone 6 Plus 64Gb Gold khi xem video liên tục sẽ cho kết quả hơn 11 giờ nếu xem video liên tục, trong khi đó iPhone 6 ít hơn, chỉ được 9h24’.

Với điều kiện sử dụng bình thường, khoảng 1 giờ cho gọi điện, truy cập web và xem video mỗi ngày thì bạn hãy yên tâm vì pin iPhone 6 Plus sẽ duy trì đến hơn 3 ngày, một con số không thua kém đa số smartphone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Điện thoại di động iPhone 6 Plus nằm trong top 20 smartphone có pin tốt nhất cũng như top 10 phablet có pin tốt nhất của GSM A

Đà Nẵng Phone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Smartphone Đà Nẵng - Lộ Diện Ảnh iPhone XR 2019 xuất hiện trong ảnh render với màu sắc mới

Nguyên nhân dẫn đến Iphone bị “Treo Táo”

iPhone 2020 sẽ được lột xác thiết kế chưa từng có: “Tai thỏ” thanh thoát, bỏ cổng sạc Lightning