Sử dụng Apple Watch để tìm Iphone

Thật không mấy dễ chịu khi quên mất chiếc iPhone của bạn đang ở đâu, và đặc biệt là lúc thiết bị đang ở trong chế độ rung hay im lặng, bạn không thể nhờ người thân gọi đến số của mình để tìm điện thoại .
Tuy nhiên có hai cách để tìm iPhone, cũng như các thiết bị khác của Apple, ngay cả khi thiết bị đang trong chế độ rung, im lặng bằng cách sử dụng các ứng dụng Find My iPhone hay Pinging iPhone trên Apple Watch là những tính năng hữu hiệu để tìm kiếm iPhone, hoặc bất kỳ thiết bị Apple nào bị thất lạc. Dù vẫn có thể tìm ra nếu thiết bị đang tắt nhưng iPhone của bạn nên hoạt động để việc tìm kiếm được dễ dàng hơn.
  • Cách 1: 

Find My iPhone là một trong những ứng dụng tìm kiếm hữu hiệu, khiến iPhone của bạn reo chuông dù đang trong chế độ rung. Người sử dụng vào cài đặt trong phần iCloud và chọn Find My iPhone để mở tính năng này. Ngoài ra, bạn cũng nên bật Send Last Location để thiết bị tự động gửi vị trí lên iCloud trước khi nó sắp hết pin.
Từ đây, bất cứ khi nào thất lạc thiết bị bạn hãy mở Find My iPhone có sẵn trên thiết bị có chung iCloud (hoặc có thể tải từ App Store), nhấn vào iPhone cần tìm và chọn Play Sound.
  • Cách 2:

Nếu bạn đã sở hữu một  Apple Watch thì sản phẩm này đã được tích hợp sẵn tính năng tìm iphone. Bạn cũng không cần phải mở sẵn Find My iPhone trên iCloud để sử dụng tính năng này.
Đầu tiên, bạn vuốt Apple Watch từ dưới lên để mở Control Center, chạm biểu tượng Pinging iPhone
Đó là hai cách đơn giản để tìm lại chiếc iPhone của bạn khi bạn đã sở hữu chiếc Apple Watch nếu chẳng may thất lạc đâu đó. Còn đối với những trường hợp bạn không có Apple Watch thì bạn có thể sử dụng iCloud để tìm thiết bị của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Smartphone Đà Nẵng - Lộ Diện Ảnh iPhone XR 2019 xuất hiện trong ảnh render với màu sắc mới

Nguyên nhân dẫn đến Iphone bị “Treo Táo”

iPhone 2020 sẽ được lột xác thiết kế chưa từng có: “Tai thỏ” thanh thoát, bỏ cổng sạc Lightning